Cách nuôi gà đá tốt nhất dành cho bạn

Bạn đang đi tìm cách nuôi gà đá tốt nhất và bị hoảng loạn trước quá nhiều thông tin khác nhau trên mạng? Làm thế nào để có được định hướng chính xác để nuôi dưỡng thành công ít nhất một bạn gà đá hái ra tiền?

Hãy cùng Cwin tham khảo những thông tin chi tiết. Mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây, chắc chắn nó rất hữu ích với bạn!

>> Cách nuôi gà đá có lực hiệu quả 100% bạn nhất định phải biết

Chọn giống gà đá tốt

Chọn giống gà tuy diễn ra trong thời gian nhanh chóng. Nhưng lại có tính chất quyết định đến chất lượng gà đá của bạn. Nếu bạn chọn được gà đá con chất lượng cao. Thì khả năng đào tạo nó thành cao thủ trong làng đá gà sẽ cao hơn hẳn việc chọn bừa.

Vì vậy, bạn cần chọn gà đá con từ những gà bố mẹ chất lượng cao. Và chắc chắn rồi, nhất nhất phải chọn gà trống nhé.

Tốt nhất là chọn ngay từ khi gà mới nở khoảng dưới 1 tháng để tác động tốt nhất được chế độ ăn uống, sinh hoạt của gà. Còn nếu chọn mua khi gà đã lớn lớn rồi cũng không sao. Nhưng bạn sẽ bị bỏ lỡ một thời kỳ có cơ hội nuôi gà đá tốt.

Nuôi gà đá tốt là cho ăn đúng chuẩn

Nếu như bạn nuôi gà đá từ khi con mới nở thì thời gian đầu tiên. Bạn chỉ cần chăm sóc nhẹ nhàng bằng cách cho chúng ăn cám công nghiệp chuyên dụng dành cho gà mới nở.

Kể từ khi gà được 1 tháng tuổi đến khi trưởng thành, thi đá. Thì bạn cần đầu tư nhiều thời gian, tâm sức hơn trong việc cho gà ăn.

Thời gian này, gà cần bổ sung những chất dinh dưỡng nào? Ăn gì để đạp khỏe, chiến đấu tốt? 80% kết quả sẽ được quyết định bởi chế độ dinh dưỡng mà tôi chia sẻ với bạn ngay sau đây:

Thứ nhất, bạn cần cung cấp đầy đủ tinh bột cho gà đá. Tinh bột cho gà đá ăn phải khác biệt so với tinh bột thường. Cụ thể là: bạn cần ngâm thóc cho đến khi nảy mầm thì sử dụng cho gà ăn. Loại thóc này vừa bổ sung tinh bột, vitamin vừa bổ sung cả chất xơ cho gà, giúp gà có thể hình rắn chắc và đầy đủ dinh dưỡng.

 

Thứ hai, để gà đá của bạn có được những đột phá chiến thuật trong thi đấu. Thì bạn cần cho gà ăn thêm nhiều thịt lợn, thịt bò, thịt của các loại bò sát khác như lươn, rắn, thằn lằn…

Thứ ba, để gà đá của bạn có bộ lông mướt và mượt, bạn có thể bổ sung vào thực đơn vài con thạch sùng mỗi tháng.

Đó là chế độ ăn cơ bản và đúng chuẩn nếu bạn muốn nuôi gà đá chất lượng. Đầu tư chăm gà và bạn sẽ thành công.

Tập luyện cho gà đá 

Tất nhiên, chỉ chế độ ăn thôi là chưa đủ. Ăn uống và chuẩn bị một nền tảng thể chất tốt giống như lý thuyết. Tập luyện thường xuyên, liên tục mỗi ngày mới là thực hành. Học luôn đi đôi với hành là con đường chính xác nhất để đi đến thành công.

Vậy, chúng ta có thể tập luyện cho gà đá như thế nào cho chuyên nghiệp?

  • Vào buổi sáng, chúng ta sẽ cùng gà đá khởi động trong vòng 20 phút. Phần khởi động này chủ yếu do bạn xử lý: Cầm vào phần dưới ức gà rồi tung con gà đá của bạn lên một độ cao vừa phải (tầm 30 đến 60 cm so với mặt đất); để gà luyện khả năng tự hạ cánh. Cẩn thận một chút, hãy lót ổ rơm dày phía dưới tránh gà bị gãy xương và khỏi đá, khỏi giúp bạn làm giàu luôn.

 

  • Chọn lấy 1 con gà có cùng độ đuổi với con gà đá bạn đang đào tạo và cho nó chạy bu 1 lần mỗi tuần.
  • Cho gà đá làm giàu của bạn vào cọ xát với sới đá gà thực tế để luyện cho gà quen với khả năng lì đòn bạn nhé.

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ cách nuôi gà đá tốt nhất tôi đã từng áp dụng và thành công với bạn. Hãy áp dụng thử ngay để thắng thật nhé!

Xem thêm các bài viết về đá gà Cwin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *